577 việc làm
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Đại diện Quản lý & Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
18 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
8 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
OpenCommerce Group
Growth Strategist
OpenCommerce Group
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Account Executive
Sun life Việt Nam
3.5
18 - 36 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Account Executive
Quinn Hà Nội
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Executive
Công ty Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
6.5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Đại diện Quản lý & Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
68 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch làm việc cho Mechandizing, triển khai các chính sách, chương trình Khuyến mại và hợp đồng bán hàng cho các Siêu Thị để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPI theo kế hoạch tại các chuỗi Siêu thị phụ trách.
  • Thực thi các hoạt động tiếp thị thương mại nhằm tăng thị phần tại các chuỗi Siêu thị mình phụ trách.
  • Khai thác và tìm cơ hội để mở rộng phân phối, tăng độ bao phủ và sự hiện diện hình ảnh các sản phẩm Habeco tại các chuỗi Siêu thị mới, tiềm năng.
  • Xây dựng mối quan hệ khăng khít với các phòng ban thuộc chuỗi Siêu thị mình phụ trách nhằm đạt được hiệu quả hợp tác cao nhất.
  • Đảm nhận thực thi các chỉ tiêu của Công ty giao cho các chuỗi Siêu thị phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng lịch trình, giám sát việc việc thực hiện trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mại tại các siêu thị, rà soát điều kiện chi trả hỗ trợ chiết khấu.
  • Triển khai việc đặt hàng cho các siêu thị, thực hiện trưng bày cho các sản phẩm của Công ty theo hướng dẫn, thu thập thông tin của đối thủ: giá bán, các chương trình khuyến mại để báo cáo GĐ Kênh MT, đề xuất xây dựng các chương trình khuyến mại..
  • Giải quyết các vướng mắc về vận chuyển và điều phối hàng hóa, đảm bảo listing tất cả các sản phẩm của Công ty vào hệ thống các siêu thị.
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra, kiểm soát giờ giấc làm việc của đội ngũ Mechandizing.
  • Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày).
  • Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường.
  • Hướng dẫn, đào tạo cho đội ngũ Mechandizing.
  • Phối hợp với các phòng nghiệp vụ/Khối/Chi nhánh/bộ phận chức năng để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Kênh MT.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, QTKD, Marketing hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vai trò SR/SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB.
  • Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên phát triển khách hàng là gì?

Nhân viên phát triển khách hàng là một vị trí thuộc bộ phận bán hàng tuy nhiên họ không tập trung vào việc tư vấn bán hàng và chốt đơn mà công việc chính là tìm kiếm, nghiên cứu mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và kết nối những khách hàng này với bộ phận bán hàng. Mục tiêu cuối cùng của nhân viên phát triển khách hàng là mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty.

Nhiệm vụ của Nhân viên phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp tiêu chí của công ty
  • Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả 
  • Tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh 
  • Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác 
  • Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng 
  • Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên phát triển khách hàng

  • Có kinh nghiệm sale, telesales là một lợi thế
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh… (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)
  • Đặc biệt ưu tiên ứng viên chăm chỉ, chịu được áp lực cao
  • Khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
  • Thành thạo hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt 
  • Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, bán hàng tốt

Chuyên phát triển khách hàng có mức lương bao nhiêu?

160.000.000 triệu /năm
Tổng lương
triệu
/năm

Lương cơ bản

+
triệu
/năm

Lương bổ sung

160.000.000 triệu

/năm
84 M
160 M
100 M 180 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên phát triển khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên phát triển khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên phát triển khách hàng
160.000.000 triệu/năm
Chuyên phát triển khách hàng

Số năm kinh nghiệm

Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên phát triển khách hàng?

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Học hỏi giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản, có thêm chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC là lợi thế
  • Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
  • Tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành như phân tích thị trường, lập kế hoạch, kỹ năng cần có như giao tiếp giỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng 
  • Trau dồi thêm cách trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật 
Tìm việc theo nghề nghiệp