Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban trong Công ty trình Giám đốc (GĐ) phê duyệt
- Truyền đạt thông tin của GĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho GĐ
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của GĐ
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của GĐ với các đối tác
- Tổ chức và tham dự các buổi họp, hội nghị do GĐ chủ trì
- Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của GĐ
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm
- Hỗ trợ, sắp xếp và quản lý lịch làm việc, lịch trình công tác của Giám đốc với các đối tác cũng như trong nội bộ công ty
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của GĐ
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm. Ưu tiên đã làm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực khách sạn
- Kỹ năng: Có khả năng bao quát công việc, cẩn thận, chu đáo, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn trong công việc
- Thành thạo Tiếng Anh ; nghe/nói/đọc hiểu/dịch tốt
- Có kỹ năng theo dõi, kiểm soát và quản trị công việc.
- Kỹ năng diễn đạt, đàm phán, thương lượng và chủ động trong công việc.
- Khả năng nắm bắt, tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng xử lý phân tích và xử lý số liệu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập Cao: Lương Cứng + Lương Công Tác Thỏa Thuận Theo Năng Lực
- Môi Trường Làm Việc Đoàn Kết, Năng Động, Sáng Tạo
- Du Lịch Ít Nhất 1 Lần / Năm.
- Ký Hợp Đồng Lao Động Sau Thời Gian Thử Việc, Được Tham Gia Đầy Đủ Các Chế Độ BHXH Và Nghỉ Lễ Theo Quy Định Của Nhà Nước Ngay Khi Kí Hợp Đồng Chính Thức.
- Được Đào Tạo Tập Huấn Liên Tục Theo Yêu Cầu Công Việc
- Có Cơ Hội Thăng Tiến Trong Công Việc
Công Ty TNHH Đối Tác Việt thành lập từ năm 2007, là một trong những công ty đứng đầu về cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách sạn trong nước.
Mục tiêu:
- o Đưa “SMILE”, một thương hiệu, một sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn trở thành đối tác tin cậy của du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới.
- Nhiệm vụ
- o Với “nụ cười”, chúng tôi luôn luôn cải tiến, sẵn sàng hỗ trợ để thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
- Khẩu hiệu
- o Hãy cùng sáng tạo và thành công hơn với ““SMILE””!