Mô tả công việc
- Nghe điện thoại và chuyển tiếp điện thoại đến từng bộ phận.
- Quản lý công tác vệ sinh văn phòng, mua sắm cấp phát văn phòng phẩm, quản lý phòng họp, chi phí tòa nhà, thủ tục công tác cho nhân viên
- Hỗ trợ thực hiện thủ tục, hồ sơ liên quan đến pháp lý chung của công ty theo yêu cầu công việc thực tế.
- Thực hiện in ấn: brochure, user guide,.. theo quy định và bàn giao cho Phòng, bộ phận đề nghị.
- Thực hiện việc đón tiếp khách đến liên hệ làm việc tại VP
- Thực hiện việc quản lý công văn đi đến theo đúng quy định đảm bảo
- Soạn thảo công văn, quyết định liên quan đến chức năng Hành chính
- Cập nhật thường xuyên với bộ phận kinh doanh để xác nhận hợp đồng/biên bản.
- Theo dõi tình hình triển khai dự án
- Phối hợp, đôn đốc phản hồi các yêu cầu của Khách Hàng trên trang hỗ trợ của Công Ty.
- Cập nhật chứng từ kế toán (thu chi tiền mặt, thu chi ngân hàng, hóa đơn đầu ra, háo đơn đầu vào)
- Làm đề nghị thanh toán gửi Khách Hàng
- Xuất hóa đơn cho khách hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, Độ tuổi: 23 tuổi. Sinh năm 2001 trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành Chính/Nhân Sự/Kế toán nội bộ.
- Tốt Nghiệp Cao Đẳng/Đại học về Hành Chính/Nhân Sự/Kế toán nội bộ, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục, đàm phán xuất sắc, chịu áp lực
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office.
- Cẩn thận, chi tiết, khéo léo,
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu, viết khá/giỏi.
- Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng: theo thỏa thuận
- Môi trường làm việc đoàn kết, năng động, sáng tạo
- Đóng BHXH, BHYT ngay khi kí hợp đồng chính thức.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Chế độ thưởng: theo quy định của Công Ty
- Du lịch hàng năm theo chế độ của Công Ty
Công Ty TNHH Đối Tác Việt thành lập từ năm 2007, là một trong những công ty đứng đầu về cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách sạn trong nước.
Mục tiêu:
- o Đưa “SMILE”, một thương hiệu, một sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn trở thành đối tác tin cậy của du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới.
- Nhiệm vụ
- o Với “nụ cười”, chúng tôi luôn luôn cải tiến, sẵn sàng hỗ trợ để thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
- Khẩu hiệu
- o Hãy cùng sáng tạo và thành công hơn với ““SMILE””!