Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Làm các thủ tục đón khách
- Cho khách nhận phòng (check in)
- Trả phòng (check out), thanh toán (payment)
- Phục vụ các yêu cầu của khách trong ca (bao gồm cả việc phối hợp với Sales hoặc các BP khác xử lý các phàn nàn của khách )
- Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Customer service: tương tác với khách (hỏi thăm, nói chuyện với khách), xin ý kiến của khách về dịch vụ khách sạn, xin review, đề nghị khách check in fanpage khách sạn, chụp hình khách tại sảnh KS…
- Vai trò điều phối các bộ phận liên quan đến dịch vụ khách sạn hoặc theo yêu cầu của khách: Buồng phòng, Bếp, kỹ thuật, Bell…
- Hỗ trợ Sales trong việc gán phòng, bố trí sắp xếp phòng trên phần mềm theo Booking hoặc theo yêu cầu của Sales
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao.
- Sức khỏe tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kỹ năng giao tiếp (ưu tiên có giọng nói hay )
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội phát triển bản thân.
- Sau thời gian thử việc (1- 2 tháng), nhân viên sẽ ký hợp đồng lao động vàhưởng các chính sách, quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Có ngày phép.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Các quyền lợi khác
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh
Review TransViet Group
Công ty vô tình tạo ra 1 môi trường mà mọi người làm việc chỉ bo bo giữ mình, sợ trách nhiệm, từ sếp đến nhân viên. (RV)
Công việc sẽ lập đi lập lại. Phúc lợi thì không thấy có gì ngoài những ngày lễ trong năm được tổ chức ăn uống (RV)
Công ty cũng tốt mà, sếp rất dễ thương, môi trường trong phòng mình rất vui vẻ. (RV)