Mô tả công việc
-Nhận yêu cầu từ khách, kiểm tra dịch vụ theo yêu cầu.
-Cần có kinh nghiệm đặt event: hiểu về cách set up, layout, các trang thiết bị cần thiết cho các hội nghị, hội thảo.
-Kiểm tra các quy định cần phải tuân thủ của công ty khách, kiểm tra tình trạng dịch vụ và nhập hệ thống & gửi báo giá .
-Theo dõi tình trạng xác nhận báo giá của khách hàng & tiến hành đặt dịch vụ .
-Báo khách dịch vụ đã được đặt, theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách sử dụng dịch vụ để xử lý kịp thời.
-Theo dõi thanh toán với nhà cung ứng.
-Một số event cần onsite support khách.
-Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến booking đã đặt với bộ phận kế toán & khách hàng (sau khi dịch vụ đã hoàn thành – nếu có).
- Khảo sát, cập nhật thêm nhà hàng/ khách sạn mới vào list (hàng tháng) .
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
-Chuyên ngành: du lịch, marketing, quan hệ công chúng,…
-Có khả năng viết tính toán.
-Có kiên thức, kinh nghiệm làm event.
- Phát âm rõ ràng, không ngọng.
-Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
-Có khả năng thuyết trình trước đám đông.
-Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc.
-Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.
-Năng động, trung thực.
-Làm việc ổn định.
-Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật.
Quyền lợi được hưởng
Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
-Ký Hợp Đồng Lao Động 11 tháng, 1 năm và Không Xác Định Thời Hạn.
-Bắt đầu tính phép.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty.
-Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
TransViet Travel là một thành viên trong TransViet Group - thành lập từ tháng 12 năm 1996 - với chức năng chính là kinh doanh dịch vụ hàng không và du lịch lữ hành. Từ đó đến nay, TransViet Group ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng. TransViet Group có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh