Tư vấn bán hàng Online:
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng qua các hình thức: chat trực tiếp trên website, fanpage, email, các sàn TMĐT, điện thoại.
- Thao tác đặt hàng trên hệ thống phần mềm theo quy định, hướng dẫn KH phương thức thanh toán & theo dõi đốc thúc thời gian giao hàng cho tới khi khách hàng nhận được hàng
- Tiếp nhận khiếu nại , thông tin đổi trả từ phía khách hàng báo cáo giám sát để phối hợp cùng giải quyết
Yêu cầu khác
- Thực hiện công việc theo nhiệm vụ được phân công
- Theo đuổi mục tiêu doanh thu và các chỉ số KPI ( UPT, APT, Số lượng Bill , tỷ lễ chuyển đổi thành công…) nếu có
- Tham gia các khoá đào tạo của Giám sát/ Công ty ( theo yêu cầu Công việc )
- Thực hiện các báo cáo khi có yêu cầu