Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eusu Logistics Việt Nam

Việc làm Eusu Logistics Việt Nam

Cập nhật 10/12/2024 14:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Eusu Logistics Việt Nam
Air Freight - Customer Service Executive
Eusu Logistics Việt Nam
11 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10th Floor, CIC Tower, Alley 219 , Trung Kinh St., Yên Hòa Ward, Cau Giay Dist., Ha Noi

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th month salary + Bonus
Good Medical Insurance + Annual Health Check
Overseas business trip if required

Mô Tả Công Việc

1. Job Overview: Air Freight Customer Service in Hanoi
Position Title: Air Freight - Customer Service Executive
Corporate Unit: EUSU Logistics Co. Ltd – Ha noi Branch
Location: Hanoi Office
Reporting to: Air team leader Hanoi Office
Contract Type: Full time
Staff Responsibility: No

2. Role Summary
- Receive booking confirmation/pre-alert from the vendors/overseas
- Release bkcf to the customers and request sending CIPL
- Sending HAWB/CIPL/debit note (if any) to customers
- Create job in the system
- Issue draft HAWB/MNF and get confirmation from customers
- Submit HAWB/MNF/Bkcf/ Form airlines (if any) to Operation team at airport before cargoes arriving
- Input information into system after Operation team check weight, dimension…
- CS collect HAWB/MNF/MAWB and sending pre-alert
- Input selling/buying rate into the system
- Issue debit note
- Solve the issues during handling processing if have
- Co-operation with other Departments (Customs, Accounting team to do other tasks smoothly)

Yêu Cầu Công Việc

3. Specific Accountabilities
- Have functional knowledge in air logistics, incoterms
- Be able to handle multiple tasks simultaneously

4. Required Skills
- Be honest, active, disciplined, team works spirit and punctuality
- Have good communication skills in English and Vietnamese both in speaking and writing
- Be reliable, highly responsible at work
- Be good at planning/organizing and time management
- Have ability to work independently, under pressure, and overtime to meet deadlines
- Have good computer skills (Word, Excel, Outlook etc.)

5. Experience and Qualifications
- University degree, majoring in Foreign Trade, Business Administration or relevant fields
- 5-10 year experience working for middle sized or big forwarding companies at the
same position
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Eusu Logistics Việt Nam
Eusu Logistics Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Eusu Logistics, có văn phòng điều hành toàn cầu tại 39 thành phố của 21 quốc gia trên thế giới, cung cấp cho khách hàng quý giá của chúng tôi dịch vụ phân phối phức hợp đáp ứng các nhu cầu hậu cần khác nhau của Chủ hàng trong kinh doanh hậu cần hợp đồng như giao nhận hàng hóa, lưu kho, vận tải đường bộ, LCL và gom hàng của người mua . Với khoảng 1.000 chuyên gia hậu cần trên khắp thế giới, Eusu Logistics đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ SCM toàn cầu đáng tin cậy nhất với trách nhiệm cùng phát triển cùng với các khách hàng quý giá của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1969

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Eusu Logistics Việt Nam

Bạn làm việc tại Eusu Logistics Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eusu Logistics Việt Nam

Eusu Logistics Việt Nam

Click để đánh giá