Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm FRESH GARDEN
Cập nhật 17/08/2025 22:25
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp:
- Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ: ý tưởng, xây dựng kế hoạch chi tiết, tổ chức sự kiện trong ngân sách được duyệt
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ (Email, facebook, bản tin, video, radio,….).
- Sản xuất nội dung: các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với cộng đồng nội bộ.
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động phát triển Văn hóa doanh nghiệp theo từng giai đoạn tháng, quý, năm.
- Đào tạo Văn hoá doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc lãnh đạo phân công
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất (khi có yêu cấu)
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm làm việc :
- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
* Yêu cầu chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan….
* Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng thiết kế (canva/photoshop), hậu kỳ ảnh và dựng video
- Kỹ năng tin học văn phòng, outlook
- Kỹ năng MC, tổ chức sự kiện
- Sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
* Yêu cầu khác nếu có (giới tính, độ tuổi, ngoại hình, giọng nói, tính cách, tác phong, …):
- Ưu tiên:
- Ứng viên mạnh về Media, MC chương trình
- Có kinh nghiệm tại các đơn vị về chuỗi F&B, FMCG, sản xuất thực phẩm
Quyền lợi
Hỗ trợ phụ cấp ăn ca
Các chế độ, quyền lợi theo quy định của luật Lao động và quy chế công ty
Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các dịp Lễ- Tết, Cưới...
Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN) sau thời gian thử việc
Môi trường lao động:
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến.
Nhân viên mới được đào tạo ban đầu để làm quen với nội quy công ty, cách phối hợp công việc trong nhóm và giữa các bộ phận, quy trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-22 02:05:02
Với hơn 100 cửa hàng và đại lý phân phối phủ khắp các tỉnh phía Bắc, Fresh Garden tự hào là thương hiệu bánh tươi uy tín bậc nhất với dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại cùng gần 1000 nhân sự làm việc chăm chỉ không ngừng sáng tạo. Với tín đồ của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì thật sự Fresh Garden chính là một "thế giới thu nhỏ" của bánh trái, chiều lòng bất kì vị khách nào ghé ngang. Trải qua một thập kỷ với những cung bậc sáng tạo, Fresh Garden không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding
- trò chơi
- ngoại khóa
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào tháng 12/2010 từ tình yêu với những chiếc bánh, Fresh Garden khởi nguồn cùng slogan “Bánh tươi mỗi ngày” và sứ mệnh xuyên suốt về mang tới những sản phẩm thơm ngon nhất. Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mì tươi.
Mission
Thế mạnh của Fresh Garden nằm ở những dòng bánh kem tươi mềm mịn ngọt dịu tươi mới, bánh mì nướng đặc biệt giòn thơm, bánh cuộn chuẩn Nhật với lớp kem sữa Hokkaido… rất được ưa chuộng. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đồng hành với khách hàng mỗi ngày là các sản phẩm bánh mì tươi – bánh mỳ kẹp tiện lợi, dinh dưỡng.
Review FRESH GARDEN
Sau 4 tháng làm ở Fresh Garden, đây là những gì mình rút ra
Làm part-time như bị bóc lột, mua hàng không bán được thì tự chịu
Công ty không có bảng nhân cho nhân viên một cách minh bạch
Những nghề phổ biến tại FRESH GARDEN
Bạn làm việc tại FRESH GARDEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn