Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản trị Thương hiệu:
+ Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường cho từng Thương hiệu.
+ Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
+ Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
+ Dự kiến rủi ro ảnh hưởng tới Thương hiệu để có biện pháp xử lí kịp thời
+ Xây dựng chính sách bán hàng thúc đẩy doanh số của nhãn hàng phụ trách: Chính sách online
+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
- Sáng tạo:
+ Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”
+ Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp … cho các Sản phẩm.
+ Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu.
- Đo lường và báo cáo
+ Thiết lập các thông số kĩ thuật đo lường chi phí, giá cả và doanh thu
+ Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI.
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Truyền thông, Marketing;
- Kiến thức: Thương hiệu, Marketing,Truyền thông
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm Brand Marketing hay Leader Marketing
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
+ Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
+ Kỹ năng lập kế hoạch và Tổ chức và triển khai kế hoạch;
+ Kỹ năng làm việc nhóm;
+ Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc;
+ Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào.
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
+ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
+ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
+ Là người hướng ngoại, yêu thích hoạt động sự kiện, truyền thông;
+ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 đến sáng T7
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Tập đoàn G-Holdings là một tập đoàn hoạt động nhiều lĩnh vực gồm: thương mại, đầu tư quốc tế và dược mĩ phẩm. G-Holdings có 6 công ty con và văn phòng trụ sở chính tại Royal City. Tập đoàn đã có gần 10 năm kinh nghiệm và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong giới.