Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Công Ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
8 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận yêu cầu và phản hồi cho khách hàng.
Tiến hành khắc phục và xử lý sự cố trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về vấn đề kỹ thuật, phần mềm.
Triển khai lắp đặt thiết bị, phần mềm và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
Khảo sát và tư vấn hạ tầng cho khách hàng đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định sau khi triển khai.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Hỗ trợ nội bộ các phòng ban về các vấn đề liên quan kỹ thuật, sản phẩm.
Đề xuất góp ý cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàngTốt nghiệp cao đẳng, đại học Chuyên ngành công nghệ thông tin/ điện tử viễn thông.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ kỹ thuật.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Nắm bắt nhanh, có tinh thần trách nhiệm, học hỏi.
Có chứng chỉ CCNA.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Có kiến thức cơ bản về system, VoIP là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc với FreePBX, Linux, Centos 6.5 trở lên là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm ERP, Quản lý Ticket là 1 lợi thếThời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7, CN nghỉ.
Mức lương tương xứng với năng lực & KPI.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tặng quà dịp trung thu, tết âm.
Thưởng các dip lễ lớn 30.4, 2.9, tết dương, tết âm.
Thưởng tháng 13, thưởng tết âm theo hiệu quả công việc.
Du lịch công ty, Team building 1-2 lần / năm.
Chính sách đào tạo : hỗ trợ tham dự các khóa học kỹ năng mềm bên ngoài.
Tiến hành khắc phục và xử lý sự cố trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về vấn đề kỹ thuật, phần mềm.
Triển khai lắp đặt thiết bị, phần mềm và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
Khảo sát và tư vấn hạ tầng cho khách hàng đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định sau khi triển khai.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Hỗ trợ nội bộ các phòng ban về các vấn đề liên quan kỹ thuật, sản phẩm.
Đề xuất góp ý cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàngTốt nghiệp cao đẳng, đại học Chuyên ngành công nghệ thông tin/ điện tử viễn thông.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hỗ trợ kỹ thuật.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Nắm bắt nhanh, có tinh thần trách nhiệm, học hỏi.
Có chứng chỉ CCNA.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Có kiến thức cơ bản về system, VoIP là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc với FreePBX, Linux, Centos 6.5 trở lên là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm ERP, Quản lý Ticket là 1 lợi thếThời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7, CN nghỉ.
Mức lương tương xứng với năng lực & KPI.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tặng quà dịp trung thu, tết âm.
Thưởng các dip lễ lớn 30.4, 2.9, tết dương, tết âm.
Thưởng tháng 13, thưởng tết âm theo hiệu quả công việc.
Du lịch công ty, Team building 1-2 lần / năm.
Chính sách đào tạo : hỗ trợ tham dự các khóa học kỹ năng mềm bên ngoài.
Khu vực
Công Ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
VP 7.03 Tầng 7-Tòa nhà ST Moritz - Số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam. Cung cấp đầu số dịch vụ 1800, 1900, đầu số cố định dùng công nghệ Voip của các nhà mạng FPT, VTN, CMC,... Phù hợp chăm sóc khách hàng, Buôn bán thiết bị viễn thông, tổng đài IP, điện thoại IP.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, có thể kể đến: Baemin, Kinderworld, Nippon Paint, The Coffee House,..
-
Sứ mệnh:Không ngừng nỗ lực sáng tạo những giá trị khác biệt, đem đến khách hàng sản phẩm – giải pháp công nghệ tốt nhất. Góp phần nâng cao vị thế trong kỷ nguyên số.
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Giải Pháp Kết Nối? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Giải Pháp Kết Nối
Click để đánh giá