Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
VIỆC LÀM NHÂN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC (SALES) tại TPHCM - Giáo Dục Quốc Tế Minh Nam Anh
Giáo Dục Quốc Tế Minh Nam Anh
26 việc làm
64 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
NHIỆM VỤ CHÍNH / ROLE PURPOSE
Sale: (chăm sóc khách hàng và tỉ lệ đăng ký mới).
- Tư vấn chương trình và đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp cho từng học viên.
- Dựa trên nguồn data khách hàng mà trung tâm cung cấp để tư vấn, theo dõi và hoàn thành các thủ tục đăng kí chương trình học phù hợp tại DES.
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng
- Hoàn thành các KPI Target và các task admin được giao bởi Quản lý trực tiếp
- Xây dựng Action plan hàng tuần, hàng tháng nhằm chủ động hoàn thành các target theo tuần, tháng được giao.
- Chăm sóc học viên để đảm bảo tỉ lệ học viên tái đăng kí khóa học.
- Telesale Data
- Báo cáo kết quả, tình hình công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định của line manager.
Care & Referral: (trải nghiệm học viên và tỉ lệ đăng ký lại)
- Chăm sóc học viên hiện tại để đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tại DES và tăng tỷ lệ tái đăng kí.
- Tăng cường hoạt động Referral từ người thân, bạn bè của học viên.
- Tham gia tổ chức các hoạt động trong center để gắn kết các học viên tại DES.
YÊU CẦU NĂNG LỰC TỐI THIỂU / MINIMUM QUALIFICATIONS
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Tối thiểu 01 - 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Ưu tiên đã từng tư vấn chương trình Tiếng Anh giao tiếp hoặc IELTS. Ưu tiên từng là Best Seller. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Làm việc theo ca 8 tiếng ( 9h-6h; 10h -19h, 11h - 20h, 15h - 21h) do Manager sắp xếp hàng tuần.
- Biết thuyết phục, biết cách truyền tải thông tin đúng, đủ và hiệu quả
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
- Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
- Phát âm chuẩn dễ nghe, giọng nói thu hút.
QUYỀN LỢI / BENEFITS
- Lương căn bản từ thảo thuận khi phỏng vấn
- BHXH, BHYT, Thưởng doanh số
- Lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân theo từng năm
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng, chăm sóc học viên.
Là một thành viên của The Linguaphone Group - tổ chức phát triển đào tạo ngôn ngữ của Anh Quốc được thành lập từ năm 1901, Direct English toàn cầu tính đến nay đã có:
25 năm phát triển
26 quốc gia
70 trung tâm
1,320,000 học viên
Là một thành viên của The Linguaphone Group - tổ chức phát triển đào tạo ngôn ngữ của Anh Quốc được thành lập từ năm 1901, Direct English toàn cầu tính đến nay đã có:
25 năm phát triển
26 quốc gia
70 trung tâm
1,320,000 học viênThuyết Phục
Quan hệ khách hàng
Tư Vấn
Tin Học Văn Phòngđào tạo nội bộ
Văn Phòng Tiện Nghi
Thưởng doanh thu
Nghỉ Phép Năm
Cơ Hội Phát Triển
Sale: (chăm sóc khách hàng và tỉ lệ đăng ký mới).
- Tư vấn chương trình và đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp cho từng học viên.
- Dựa trên nguồn data khách hàng mà trung tâm cung cấp để tư vấn, theo dõi và hoàn thành các thủ tục đăng kí chương trình học phù hợp tại DES.
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng
- Hoàn thành các KPI Target và các task admin được giao bởi Quản lý trực tiếp
- Xây dựng Action plan hàng tuần, hàng tháng nhằm chủ động hoàn thành các target theo tuần, tháng được giao.
- Chăm sóc học viên để đảm bảo tỉ lệ học viên tái đăng kí khóa học.
- Telesale Data
- Báo cáo kết quả, tình hình công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định của line manager.
Care & Referral: (trải nghiệm học viên và tỉ lệ đăng ký lại)
- Chăm sóc học viên hiện tại để đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tại DES và tăng tỷ lệ tái đăng kí.
- Tăng cường hoạt động Referral từ người thân, bạn bè của học viên.
- Tham gia tổ chức các hoạt động trong center để gắn kết các học viên tại DES.
YÊU CẦU NĂNG LỰC TỐI THIỂU / MINIMUM QUALIFICATIONS
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Tối thiểu 01 - 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Ưu tiên đã từng tư vấn chương trình Tiếng Anh giao tiếp hoặc IELTS. Ưu tiên từng là Best Seller. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Làm việc theo ca 8 tiếng ( 9h-6h; 10h -19h, 11h - 20h, 15h - 21h) do Manager sắp xếp hàng tuần.
- Biết thuyết phục, biết cách truyền tải thông tin đúng, đủ và hiệu quả
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
- Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
- Phát âm chuẩn dễ nghe, giọng nói thu hút.
QUYỀN LỢI / BENEFITS
- Lương căn bản từ thảo thuận khi phỏng vấn
- BHXH, BHYT, Thưởng doanh số
- Lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân theo từng năm
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng, chăm sóc học viên.
Là một thành viên của The Linguaphone Group - tổ chức phát triển đào tạo ngôn ngữ của Anh Quốc được thành lập từ năm 1901, Direct English toàn cầu tính đến nay đã có:
25 năm phát triển
26 quốc gia
70 trung tâm
1,320,000 học viên
Là một thành viên của The Linguaphone Group - tổ chức phát triển đào tạo ngôn ngữ của Anh Quốc được thành lập từ năm 1901, Direct English toàn cầu tính đến nay đã có:
25 năm phát triển
26 quốc gia
70 trung tâm
1,320,000 học viênThuyết Phục
Quan hệ khách hàng
Tư Vấn
Tin Học Văn Phòngđào tạo nội bộ
Văn Phòng Tiện Nghi
Thưởng doanh thu
Nghỉ Phép Năm
Cơ Hội Phát Triển
Khu vực
Giáo Dục Quốc Tế Minh Nam Anh
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
596A, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 03, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Direct English là một thành viên đáng tự hào của Tập đoàn Linguaphone, một nhà cung cấp dịch vụ đào tạo ngôn ngữ đổi mới dẫn đầu ngành từ năm 1901. Được thành lập vào năm 1997 tại Vương quốc Anh, hệ thống học tập độc đáo làm nền tảng cho Direct English được phát triển bởi học giả ngôn ngữ đổi mới Louis Alexander. Học viện đào tạo Tiếng Anh đến từ Anh Quốc đã giúp cho hơn 1,300,000 người lớn trên toàn cầu thành thạo Tiếng Anh và đạt được mục tiêu đề ra.
Những nghề phổ biến tại Giáo Dục Quốc Tế Minh Nam Anh
Bạn làm việc tại Giáo Dục Quốc Tế Minh Nam Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giáo Dục Quốc Tế Minh Nam Anh
Click để đánh giá