Quản lý, tuyển dụng affiliate
Thiết kế và tối ưu hóa nội dung quảng cáo phù hợp với từng nền tảng
Phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
Nghiên cứu và áp dụng các xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến
Quản lý ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong chiến lược marketing tổng thể
Theo dõi và phân tích hành vi của khách hàng trên các nền tảng quảng cáoKinh nghiệm 1 năm trở lên, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Có kiến thức cơ bản về marketing online và quảng cáo trên mạng xã hội
Thành thạo sử dụng Facebook Ads, TikTok Ads và Shopee Ads
Có kiến thức cơ bản về cơ sở dữ liệu (Database) để quản lý thông tin khách hàng
Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các quyết định dựa trên số liệu
Có khả năng sáng tạo trong việc thiết kế nội dung quảng cáo
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập tốt
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và thích nghi nhanh với môi trường làm việc năng động
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành sản xuấtLương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực (15 đến 50tr) cộng doanh thu
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực marketing online
Được đào tạo về các công cụ quảng cáo mới nhất trên các nền tảng
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Có cơ hội thăng tiến trong công ty
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được làm việc trong môi trường sản xuất năng động, tiếp cận với các công nghệ mới
Công ty TNHH giấy MyLan là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy ăn và giấy vệ sinh cao cấp mang nhãn hiệu MyLan, Clasi và Alibaba tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 và đặt được nhiều giải thưởng cao quý như hàng việt nam chất lượng cao, giải thưởng sao vàng đất việt...
Đến nay công ty đã xây dựng được hơn 46.000 đại lý trên toàn quốc với sản lượng tiêu thụ lên tới 12.600 tấn sản phẩm/năm, xuất khẩu đi hơn 20 quốc gia và mang về doanh thu 380 tỷ mỗi năm cùng mức tăng trưởng trung bình hàng năm từ 25%-30%. Với những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, giấy MyLan luôn tin rằng
"Chỉ cần người tiêu dùng dùng giấy MyLan một lần thôi thì lần sau sẽ dùng"