Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ kinh doanh, tính toán để lập chỉ thị gia công.
- Theo dõi tiến độ gia công và tiến hành điều chỉnh kế hoạch nếu cần. Hạn chế tối đa việc lưu kho băng, báo cáo tình trạng tồn kho băng cho bộ phận KD kip thời.
- Lập kế hoạch sản xuất, theo dõi tiến độ sản xuất, phản ánh kịp thời về thời gian giao hàng cho từng đơn hàng.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến đơn hàng.
- Trao đổi thông tin với các phòng ban liên quan đối ứng sự thay đổi của khách hàng về kỳ hạn
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch cho các đơn hàng sản xuất.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Làm việc có kế hoạch chi tiết và khoa học, nhanh nhẹn, nắm bắt tốt.
- Cẩn thận tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương, thưởng: cạnh tranh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Ngoài BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho NLĐ
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng và tất cả các ngày chủ nhật.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.