- Kiểm soát các chi phí: điện, nước, điện thoại, chi phí văn phòng phẩm, vận hành xe, bảo trì tài sản…
- Tổ chức và giám sát công tác chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị, tiếp khách, sự kiện nội bộ, lễ hội, du lịch công ty.
- Điều phối xe đưa rước cán bộ nhân viên người Việt và chuyên gia nước ngoài
- Tổ chức, giám sát chất lượng suất ăn, an toàn thực phẩm tại bếp ăn
- Lập kế hoạch và kiểm soát việc mua sắm, cấp phát, sửa chữa tài sản, thiết bị văn phòng.
- Tổ chức thực hiện công tác An toàn lao động, PCCC, môi trường, VSATTP, phối hợp đào tạo huấn luyện định kỳ
- Làm việc với cơ quan chức năng (PCCC, Lao động, Môi trường, BQL KCN…) khi có thanh tra, kiểm tra.
- Lập kế hoạch ngân sách hành chính năm/quý/tháng.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện và cải tiến các quy trình hành chính: văn thư lưu trữ, lễ tân, quản lý tài sản, vệ sinh, văn phòng phẩm…
- Xây dựng hệ thống theo dõi, kiểm kê tài sản toàn công ty.
- Tổ chức, phân công, giám sát, đào tạo và đánh giá nhân sự hành chính.
- Tổ chức hoạt động gắn kết, sinh nhật, khen thưởng nội bộ…
- Thiết lập KPI, quy trình làm việc rõ ràng và báo cáo định kỳ với cấp quản lý.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác hành chính của Công ty