Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phối hợp xây dựng các chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh
· Nghiên cứu các xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng, phân tích SWOT của công ty.
· Theo dõi và phân tích các chiến lược kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của đối thủ để xác định vị thế và định hướng phát triển của công ty.
· Phối hợp xây dựng các kế hoạch phát triển cụ thể từng giai đoạn, đảm bảo tính khả thi và phù hợp với định hướng chung của công ty.
2. Hoạch định các chiến lược phát triển kênh bán hàng
· Phân tích hiệu quả của các kênh hiện tại (offline, online, đại lý, phân phối) và nghiên cứu thêm các kênh bán hàng tiềm năng mới.
· Lên kế hoạch chi tiết về việc mở rộng, củng cố hoặc điều chỉnh các kênh bán hàng hiện có để tăng cường hiệu quả.
· Hợp tác với các bộ phận như Marketing, Kinh doanh để xây dựng kế hoạch tiếp cận và chăm sóc khách hàng trên từng kênh.
3. Thực thi các chiến lược/mục tiêu phát triển kênh bán hàng, khách hàng
· Phân công nhiệm vụ cho đội ngũ phụ trách kênh bán hàng
· Triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng trên các kênh bán hàng
· Đánh giá và tối ưu hóa quá trình bán hàng
4. Chịu trách nhiệm phát triển thị trường và quản lý khách hàng (tất cả các kênh bán hàng)
· Xây dựng kế hoạch mở rộng mạng lưới khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị và quan hệ đối tác mới.
· Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện tại
· Quản lý dữ liệu khách hàng và phân tích xu hướng
· Đề xuất cải thiện quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng để tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng.
5. Chịu trách nhiệm quản lý/đào tạo/vận hành đội ngũ Phát triển thị trường (Phụ tùng + Dầu)
· Tuyển dụng và phân bổ nhân sự trong đội ngũ
· Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo cho đội ngũ
· Đưa ra các tiêu chí đánh giá, tổ chức các buổi họp định kỳ để theo dõi và điều chỉnh hoạt động của đội ngũ.
· Lập báo cáo về tình hình và hiệu quả của đội ngũ phát triển thị trường, từ đó đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
● Ưu tiên Nam, Tuổi: 30 - 40, Nhanh nhẹn, Tư duy hệ thống.
● Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kênh phân phối (3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh)
● Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ Phát triển thị trường
● Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trực tiếp 100 KH trở lên tại một thời điểm (các kênh).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (Thứ 7 làm đến 12h)
- Phúc lợi:
o Thưởng các dịp lễ lớn.
o Du lịch, team-building, các hoạt động ngoại khóa (chạy bộ, nhảy,…)
o Teabreak hàng ngày
o Làm việc tại công ty hướng tới môi trường làm việc hạnh phúc - Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH HTAUTO được thành lập từ những năm 1990, tiền thân là cửa hàng phụ tùng ô tô Hương Trang.
Từ đó đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp phụ tùng ô tô hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
- Dần dần HTAUTO trở thành địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về chủng loại sản phẩm cho các dòng xe khác nhau. Những sản phẩm phụ tùng sau quá trình sàng lọc, thử nghiệm kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chí thực sự an toàn cho người lái sẽ được HTAUTO lựa chọn phân phối tới khách hàng.