- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm;
- Tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược kinh doanh;
- Phát triển hệ thống Đại lý bán hàng và hỗ trợ Đại lý bán hàng để đạt doanh thu mục tiêu, phát triển hệ thống bền vững – lâu dài;
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng, lên kế hoạch tiếp cận các nhóm khách hàng mục tiêu;
- Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo, phân công công việc, kiểm tra, giám sát, training về bán hàng, sản phẩm của công ty và đạo tạo lại cho nhân viên;
- Phối hợp với phòng MKT đưa ra ý tưởng PR sản phẩm, xây dựng mối quan hệ, chính sách bán hàng phù hợp, phối hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng và đào tạo sale;
- Báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả khảo sát, báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ Ban giám đốc.