* Mô tả công việc:
- Sắp xếp công việc nhân sự của phòng ;
- Lập kế hoạch tiến độ mua hàng để bắt kịp mục tiêu của công ty.
- Thực hiện các thủ tục quan để tiến hành nhập khẩu hàng hóa
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp
- Tìm kiếm, sàng lọc & phát triển nhà cung cấp mới,
- Đàm phán giá với các nhà cung cấp trong và ngoài nước;
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng của công ty sản xuất nước ngoài.
- Thông thạo MS Office đặc biệt là Excel
- Kiến thức vững chắc về nguyên vật liệu, quy trình sản xuất, đơn đặt hàng, quản lý giao hàng, chi phí & chất lượng, v.v.
- Khả năng đàm phán tốt với nhà cung cấp
- Giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày và kỹ năng làm báo cáo
- Khả năng làm việc dưới áp lực và thời gian
Sản phẩm của Công Ty TNHH KL Technologies là sản xuất, lắp ráp và gia công các loại sản phẩm nhựa công nghiệp dùng cho ô tô, xe máy, điện, điện tử và thiết bị văn phòng; Thiết kế và sản xuất khuôn mẫu với độ chính xác cao cho các sản phẩm nhựa. Toàn bộ sản phẩm của Dự án được xuất khẩu ra nước ngoài và/hoặc xuất khẩu tại chỗ thông qua việc cung cấp cho doanh nghiệp chế xuất khác để sản xuất, gia công hàng xuất khẩu (Doanh nghiệp chế xuất