Mô tả công việc
Hỗ trợ ngành hàng vệ sinh, sắp xếp hàng hóa,...
Chuẩn bị chứng từ xuất hàng, giao hàng, thủ tục liên quan đến thanh toán nhà cung cấp. \
Nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống.
Đào tạo, đảm bảo đội ngũ nhân sự cửa hàng làm việc đúng quy trình và yêu cầu của Công ty.
Quản lý nhân viên quầy dịch vụ quầy thu ngân.
Chấm công nhân viên trong cửa hàng và báo về văn phòng công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Yêu cầu công việc
Có thể làm xoay ca (đảm bảo 44 giờ/tuần, trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong môi trường bán hàng, siêu thị
Có khả năng lãnh đạo, àm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, thật thà.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiêng Nhật là một lợi thế.
Quyền lợi
Đánh giá tăng lương 1 lần/năm & Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh và thành tích cá nhân
Chế độ Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
Môi trường ổn định, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến trong hệ thống.
Lương cơ bản: 8.000.000- 11.000.000 (Gross)
Tham gia BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
Các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:10:03
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.