Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Giám Sát Thu Ngân & Dịch Vụ Khách Hàng (Xoay Ca)
ohnan Việt Nam
71 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hỗ trợ, quản lý nhân viên quầy dịch vụ, quầy thu ngân
Chuẩn bị chứng từ xuất hàng, giao hàng, thủ tục liên quan đến thanh toán nhà cung cấp
Nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống.
Đào tạo, đảm bảo đội ngũ nhân sự cửa hàng làm việc đúng quy trình và yêu cầu của Công ty.
Hỗ trợ ngành hàng vệ sinh, sắp xếp hàng hóa,...
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lýTrung cấp trở lên
Có kinh nghiệm ở mảng bán lẻ là một lợi thế
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tuổi: 18 - 35 tuổi
Có kĩ năng kinh doanh, chăm sóc khách hàng và trưng bày hàng hóa là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng lãnh đạo
Có tinh thần làm việc trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực trong công việc
Thích nghi nhanh
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ
Có tinh thần làm việc trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việcCác khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
Thưởng cuối năm
Môi trường ổn định, chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá