Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Payment Accountant (Retail) Mức
ohnan Việt Nam
71 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
27/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/02/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 20, 182 Đ. Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Thanh toán
- Lập UNC và Lệnh thanh toán cho các cửa hàng theo sự phân công của kế toán trưởng
- Chủ động liên hệ với ngân hàng thực hiện các công việc liên quan đến quá trình thanh toán
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán có liên quan đến công việc.
Hàng tồn kho
- Chịu trách nhiệm hạch toán và quản lý sổ chi tiết liên quan tài khoản hàng tồn kho
- Đối soát số liệu đã hạch toán giữa sổ chi tiết và báo cáo từ cloud system.
- Lập báo cáo kiểm kê, hàng hư hỏng, mất mát
- Kê khai thuế VAT
Nhập liệu
- Nhập liệu các chứng từ, hóa đơn, data vào hệ thống kế toán theo phân công của Kế toán trưởng
Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, hiều về hạch toán
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tiếng anh giao tiếp
- Khả năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng và phần mềm kế toán (ưu tiên kinh nghiệm sử dụng phần mềm FAST)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thương lượng
- Phụ cấp: Ăn trưa, Đi lại
- Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước
- Bảo hiểm tại nạn, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm,...
- Môi trường năng động và nhiều cơ hội phát triển
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá