Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kohnan Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Du lịch, khách sạn

Việc làm Kohnan Việt Nam

Cập nhật 31/10/2025 22:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Operation Assistant Manager (Sop)
Kohnan Việt Nam
104 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 20-02, tầng 20F, Cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
SOP Management
Build up SOPs, Manual to assure for smoothly operation and manage all practices.
Implement new ideas, subject, standard from HQ and assure it's properly launching as requirement of Managements.
Build up Store Checklist so that Supervisor team can fulfill their responsibilities in monitoring activities, assure the standard & regulations are properly maintained and complied by Store's staff.
Support the communication and training of SOPs to operational teams.
Review, suggest, revise, consult, and re-write existing SOPs.
Develop and define the terminology used in SOP documents so they are clearly understood by all audiences that read and/or use them.
Review regulatory, SOP and other process documents for clarity and consistency.
Apply established procedures and guidelines to the keeping of records and the preparation of standardized reports.
Understand and execute oral and written instructions, policies, and procedures.
Business Analysis & Report
Analyze numerical data to identify the nature and trend of Sales, including gross profit, inventory, stock, loss, basket size, items,....
Evaluate (operational) risk performance and making report about warning of risk and forecast for new trends of market and product.
Discuss and coordinate with the Store Manager of each store to improve the situations or solve the problems for adjustment
Review monthly P&L, expenses breakdown of each Store to identify cost items need to be improved in term of expense control.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Bachelor/College degree in Economic, business administration or equivalent qualifications
At least 3 years of experience in retail business
Good experience in SOPs
English/Japanese: good (work directly with foreign Manager)
New Design thinking & Creative thinking
Ability to collect, organize, analyze, distill and document significant amounts of information and process steps
Ability to interact with stakeholder and team-members in a professional manner using tact, courtesy and good judgment to provide timely inquiry response and other routine customer support
Strong analytical, written, and verbal communication abilities with the capacity to establish connections quickly with people at all levels
Excellent data review and analysis skills
Excellent Excel Skill.
Creativity, resourcefulness, flexibility, and motivation.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Kohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại Kohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại Kohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kohnan Việt Nam

Kohnan Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo