- Tổ chức và triển khai hoạt động livestream trên các nền tảng social
- Xây dựng kịch bản nội dung và triển khai công việc với Agency, KOC, KOL
- Hỗ trợ đại lý triển khai marketing bán hàng và phụ trách tất cả công việc liên quan đến đại lý
- Nghiên cứu đề xuất, triển khai các chính sách nhằm phát triển hiệu quả hoạt động kinh doanh- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí Trưởng Phòng Marketing
- Thành thạo các nền tảng Social Media và Digital Marketing
- Đi công tác định kỳ và theo yêu cầu công việc
- Hiểu biết về kinh doanh bán lẻ, vận hành chuỗi
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thuyết phụcThu nhập thoả thuận theo năng lực: 25,000,000 - 40,000,000 vnd
Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH) theo quy định Công ty
Được thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, được học hỏi phát triển kỹ năng của bản thân
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7( 8h30- 17h30); Thứ 7 nghỉ cách tuần
Thương hiệu LaForce được thành lập năm 2013. LaForce hiện nay đã trở thành thương hiệu đồ da được yêu thích tại Việt Nam. Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và tại thị trường Châu Á nói chung. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên Toàn Quốc, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đến con người. Tại LaForce môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. LaForce luôn cố gắng tạo cho Nhân viên một công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc cởi mở hòa đồng. Gắn lợi ích của người lao động song hành cùng lợi ích và sự phát triển của Công ty. Công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển nhân tài.