Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng Mỹ qua tin nhắn trên các nền tảng Etsy, Amazon, TikTok và website của công ty;
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, liên hệ với khách hàng bằng tiếng Anh;
- Tổng hợp đánh giá của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ;
- Duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Tham gia tối ưu và phát triển quy trình CSKH.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là qua tin nhắn;
- Có chứng chỉ Tiếng Anh đọc, viết tốt tương đương TOEIC 700+;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, tuân thủ deadline nghiêm ngặt;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm, được định hướng phát triển bản thân rõ ràng;
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm;
- Lương tháng 13;
- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên, môi trường genZ năng động
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành;
- Du lịch cùng công ty 1 – 2 lần/năm;
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng;
- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng
Lesmers là thương hiệu đã được đăng ký bản quyền tại Mỹ. Lesmers hiện đang có nền tảng doanh thu hàng chục nghìn đô mỗi tháng sau 3 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang in ấn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,