Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại LOTTE DEPARTMENT STORE
Việc làm LOTTE DEPARTMENT STORE
Cập nhật 11/07/2025 10:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[HN] Trung Tâm Thương Mại Lotte Tuyển Dụng Chuyên Viên Chiến Lược Kinh Doanh Full-time 2025
LOTTE DEPARTMENT STORE
8 việc làm
7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/05/2025
Hạn nộp hồ sơ:
29/06/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểmHà Nội
LOTTE Shopping là trung tâm thương mại số 1 của Hàn Quốc, vận hành các Department Store, Young Plaza và các Outlet tại các thành phố lớn trọng yếu trên cả nước. Kể từ khi mở trụ sở đầu tiên vào năm 1979, LOTTE Shopping đã dẫn dắt sự phát triển của ngành phân phối sản phẩm tại Hàn Quốc với môi trường mua sắm thoải mái, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp và hệ thống phân phối hàng hóa tiên tiến.
LOTTE shopping đã liên tục mở rộng các cửa hàng và tìm kiếm các loại hình kinh doanh mới và thương mại hóa chúng. Mặt khác, từ năm 2007, công ty luôn tích cực thâm nhập thị trường nước ngoài, điều hành các trung tâm thương mại đầu tiên là ở Nga, sau đó là Trung Quốc, và tích cực khai thác thị trường thế giới như Việt Nam và Indonesia để tiếp tục phát triển thành nhà phân phối hàng đầu toàn cầu đại diện cho châu Á.
Chuyên Viên Chiến Lược Kinh Doanh
Địa điểmHà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sales Analysis
Phân tích Kinh doanh
directly to the Sales Planning Manager & General Director
Collect, analyze, evaluate data and report
Thu thập, phân tích, đánh giá số liệu và báo cáo trực tiếp cho Quản lý Quản
trị chiến lược & Tổng Giám đốc
Identify and address issues in sales operations
r marketing strategies to propose solutions for the Floor Operations
Department –
Phát hiện và giải quyết các vấn đề trong hoạt động kinh doanh hoặc chiến lược
marketing nhằm đề xuất hướng giải quyết cho đội ngũ Quản lý Vận hành Kinh doanh
Prepare performance reports and conduct market
research –
Báo cáo kết quả và thực hiện nghiên cứu thị trường
Forecast and calculate sales targets on a daily,
monthly, and yearly basis –
Dự báo và tính toán mục tiêu doanh số theo ngày, tháng và năm
Customer Relationship Management (CRM)
Quản lý Quan hệ Khách hàng
Develop CRM tools for
multi- marketing/omni- channel campaigns –
Phát triển công cụ CRM phục vụ các chiến dịch marketing đa kênh
Control the advertising budget –
Kiểm soát ngân sách quảng cáo
customer data analysis (e.g. age, location, purchase categories, etc.) –
Plan targeted marketing strategies based on
Lập kế hoạch marketing dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng (tuổi, khu vực,
nhóm hàng mua sắm,...)
Design and develop member promotion campaigns
(benefits, gifts, exclusive offers, etc.) –
Xây dựng và phát triển các chương trình khuyến mãi dành cho hội viên (quyền
lợi, quà tặng, ưu đãi độc quyền,...)
Digital Payment Method
Phương thức thanh toán số
(e- wallets, BNPL, etc.) –
Take charge of developing new payment methods
Phụ trách xây dựng và phát triển các phương thức thanh toán mới (ví điện tử,
mua trước trả sau,...)
Partnership & Co- Marketing
Đối tác chiến lược & Hợp tác tiếp thị
Seek potential partners to co- organize promotion
programs or develop business models
Tìm kiếm đối tác để cùng triển khai các chương trình khuyến mãi hoặc phát
triển mô hình kinh doanh
Other Tasks
Các Nhiệm vụ Khác
tasks as assigned –
Perform other business or legal- related support
Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác liên quan đến pháp lý hoặc kinh doanh
theo sự phân công
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
r equivalent qualifications
Bachelor’s degree in Economics, Business Administration,
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành
liên quan
Minimum 1 year of professional experience in
planning or sales; candidates with retail experience are preferred
Từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch hoặc kinh doanh; ưu tiên ứng
viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
Demonstrates creativity and strong leadership
skills; open to modern, international work culture
Có tư duy sáng tạo, kỹ năng lãnh đạo tốt và sẵn sàng tiếp thu văn hóa làm việc
hiện đại
Vietnamese
Good communication skills in both English and
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
handle complaints under pressure
Ability to manage diverse client needs and
Khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng và xử lý khiếu nại trong môi trường
áp lực
skills
Strong analytical thinking and problem- solving
Tư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Good understanding of relevant laws and
regulations
Hiểu biết tốt về các quy định và pháp luật liên quan
ethics
Customer- centric mindset with a strong sense of
Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, làm việc có đạo đức nghề nghiệp
PowerPoint
Proficient in Microsoft Office: Word, Excel,
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Working hours: Monday to Friday (8:30 AM – 5:30
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8:30 Sáng – 5:30 Chiều)
Attractive salary package
Gói lương hấp dẫn
evaluation system
Clear career path & transparent performance
Lộ trình phát triển sự nghiệp & hệ thống đánh giá minh bạch
blended learning)
Standard training programs (offline, online,
Khóa đào tạo chuẩn (trực tiếp, trực tuyến, kết hợp)
Unemployment, and PVI insurance
Full insurance package: Health, Social,
Bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp, PVI
12 annual leave days and 2–3 flexible paid days
ff per year (based on actual working months)
12 ngày nghỉ phép năm và 2–3 ngày nghỉ dưỡng linh hoạt mỗi năm (Có hưởng
lương, số ngày nghỉ phép dựa trên số tháng làm việc thực tế)
covered for business purposes
Lunch support at canteen, free parking, taxi fee
Hỗ trợ ăn trưa tại căng tin, gửi xe miễn phí, chi phí taxi cho công việc
birthdays, weddings, funerals
Employee care benefits: Gifts for childbirth,
Phúc lợi nhân viên: Quà sinh con, sinh nhật, kết hôn, tang chế
Annual health check- up
Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-17 14:35:03
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
LOTTE DEPARTMENT STORE
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
tầng 1 đến tầng 6, tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Tp Hà Nội
Không chỉ còn là công ty số 1 tại Hàn Quốc mà còn vươn xa và trở thành nhà phân phối hàng đầu toàn cầu tiêu biểu của châu Á.
LOTTE Shopping là trung tâm thương mại số 1 của Hàn Quốc, vận hành các Department Store, Young Plaza và các Outlet tại các thành phố lớn trọng yếu trên cả nước. Kể từ khi mở trụ sở đầu tiên vào năm 1979, LOTTE Shopping đã dẫn dắt sự phát triển của ngành phân phối sản phẩm tại Hàn Quốc với môi trường mua sắm thoải mái, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ đẳng cấp và hệ thống phân phối hàng hóa tiên tiến.
LOTTE Shopping luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất dựa trên triết lý kinh doanh ‘khách hàng là trên hết’. Để làm được điều này, mỗi cửa hàng được trang bị cơ sở vật chất phong phú và tiện nghi để biến thành một không gian sống phức hợp dẫn đầu xu hướng.
LOTTE shopping đã liên tục mở rộng các cửa hàng và tìm kiếm các loại hình kinh doanh mới và thương mại hóa chúng. Mặt khác, từ năm 2007, công ty luôn tích cực thâm nhập thị trường nước ngoài, điều hành các trung tâm thương mại đầu tiên là ở Nga, sau đó là Trung Quốc, và tích cực khai thác thị trường thế giới như Việt Nam và Indonesia để tiếp tục phát triển thành nhà phân phối hàng đầu toàn cầu đại diện cho châu Á. Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza Việt Nam đang rất thu hút một một lượng khách hàng đông đảo tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại LOTTE DEPARTMENT STORE
Bạn làm việc tại LOTTE DEPARTMENT STORE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
LOTTE DEPARTMENT STORE
Click để đánh giá