- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận, làm việc với khách hàng (tìm hiểu nhu cầu, báo giá, đàm phán, phụ trách hợp đồng với khách hàng)
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao, hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo hợp đồng.
- Theo dõi công nợ và thu hồi công nợ với khách hàng đối tác được giao quản lý
- Tham mưu và cung cấp thông tin cho trưởng phòng về khách hàng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
* Làm việc ngoài thị trường tại các đại lý, nhà phân phối khu vực Hồ Chí Minh