Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Biên phiên dịch thông tin giữa Chuyên gia quản lý chất lượng TQ với Ban lãnh đạo & các Bộ phận trong Cty, đặc biệt là các bộ phận SX và bộ phận quản lý chất lượng.
- Xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.
- Thực hiện các công việc khác theo bố trí của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tiếng Trung; Ưu tiên người từng du học Trung Quốc.
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết;
- Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng soạn thảo và xử lý các loại văn bản.;
- Tính tình hướng ngoại, thích giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn; Cẩn thận, tỉ mỉ. Tư duy nhạy bén.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng soạn thảo và xử lý các loại văn bản.
- Chủ động, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
QUYỀN LỢI :
- Lương cơ bản: 15 triệu - 20 triệu, năng lực tốt có thể đề xuất mức lương cao hơn;
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng bài bản;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện ;
- Các chế độ thưởng theo năng lực làm việc;
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.