Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Quản lý và phân công công việc cho đội ngũ nhân viên QC đảm bảo hoàn thành công việc của phòng QC.
2. Kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Thường xuyên kiểm tra sản phẩm, thực hiện các bước so sánh với tiêu chuẩn đã được xác định từ trước như thông số kỹ thuật, đóng gói sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng...
- Làm việc với các nhà cung cấp nguyên vật liệu từ bên ngoài để xác định, đánh giá nhà cung cấp đạt chất lượng để đảm bảo quy trình sản xuất luôn được đáp ứng kịp thời không bị gián đoạn.
3. Kiểm tra và giám sát chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng.
- Kiểm tra và giám sát chặt chẽ các quy trình trong nhà máy để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài.
- Cập nhật các quy định mới của nhà nước liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp hay các tài liệu chuyên môn để áp dụng vào thực tiễn công việc tại công ty, kịp thời điều chỉnh, thay đổi quy trình cho phù hợp.
4. Phân tích các dữ liệu, thông tin đã thống kê.
- Xem xét và phân tích các thông số để tìm ra điểm chênh lệch của sản phẩm so với tiêu chuẩn ban đầu.
- Phát hiện những khía cạnh còn yếu kém của hệ thống sản xuất để đề ra những biện pháp phù hợp nhằm thay đổi và cải thiện những điểm còn yếu.
- Tiến hành đánh giá các kết quả thu được và rút ra bài học cho những lần kế tiếp.
5. Phát triển sản phẩm:
- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để phát triển chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả sản xuất.
6. Đào tạo, hỗ trợ nhân viên QC
- Đào tạo nhân viên nắm bắt được đầy đủ và chính xác toàn bộ hệ thống và các yêu cầu quản lý chất lượng của Công ty để họ có thể tự mình thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao phó.
7. Báo cáo chất lượng
- Báo cáo về chất lượng cho BGD hàng tuần, tháng và các báo cáo khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trưởng phòng QC của các công ty mô hình nhà máy.
- Ưu tiên ứng viên làm việc của ngành nghề SX sản phẩm xuất khẩu.
- Kỹ năng nhìn nhận, phân tích, đánh giá.
- Kỹ năng quản lý, đội nhóm.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Ngoại ngữ (Tiếng Anh/hoặc Tiếng Trung): Nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo tin học văn phòng, intermet.
- Khả năng tư duy, độc lập, phân tích logic số liệu.
- Chịu được áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài với Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có cơ hội phấn đấu vào các vị trí cao hơn.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội công tác nước ngoài.
- Tổng thu nhập hàng tháng từ 18-25 triệu đồng.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN)
NƠI LÀM VIỆC
- Khu CN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, HN.
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 8h-12h. Chiều từ: 13h-17h. Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.