Mô tả công việc
• Dịch thuật: sản phẩm, dịch thuật trao đổi công việc giữa các phòng ban,...
• Đối chiếu chi phí, doanh thu,...
• Theo dõi đơn hàng ( bao gồm xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển,....)
• Các nghiệp vụ thu chi, phân loại chứng từ ngân hàng.
• Báo cáo thống kê hàng tháng.
• Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
• Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập.
• Tiếng Trung lưu loát và thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí trợ lí tiếng Trung tài vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
• Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi
• Team Building
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
• 12 ngày phép năm
• Lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
• Quà tặng công ty và công đoàn vào dịp Tết, Trung Thu, 8/3, 20/10, và các ngày lễ lớn trong năm
• Trợ cấp cơm
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
• Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 00:25:02
Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ mang Phong Cách Hàn Quốc. Là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia, Minigood sở hữu hơn 1000 cửa hàng và hơn 20 cửa hàng tại Việt Nam.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Không ngừng cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo, giá tốt cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.