Mô tả công việc
-Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu thăm khám, sử dụng dịch vụ.,upsale chéo các dịch vụ và tư vấn các gói dịch vụ phụ thuộc vào các tệp khách hàng.
-Cập nhật, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng về các chương trình, dịch vụ của Cơ sở.
-Lắng nghe những khúc mắc, nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Cơ sở.
-Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
-Làm việc theo sự phân công và điều động củaQuản lý.
Yêu cầu công việc
-Nam/ Nữ Ngoại hình ưa nhìn, da mặt đẹp.
-Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương.
-Ưu tiên có KN tư vấn, chăm sóc khách hàng, mảng thẩm mỹ, làm đẹp, phòng khám...
-Nhanh nhẹn, có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, điều hướng, xử lý tình huống, có trách nhiệm với công việc và tập thể.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng (Nếu có)
-BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm...
-Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
-Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc...
Phòng Khám Thẩm Mỹ Grand là Đơn vị thẩm mỹ số 1 Việt Nam được chuyển giao công nghệ từ Mỹ và Hàn Quốc chuyên về các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa an toàn, hiệu quả với đội ngũ y bác sỹ chất lượng, dày dặn kinh nghiệm kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại độc quyền.