Mô tả công việc
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, kịch bản Công ty
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng…
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng - đặt lịch thăm khám cho khách hàng
- Giải đáp thắc mắc…
- Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Kết hợp với bộ phận MKT ADS trong đo lường tỷ lệ chuyển đổi
- Kết hợp với bộ phận tại cơ sở trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn
- Phối hợp với bộ phận check page trong việc phân chia, tiếp nhận số, data khách hàng.
- Báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Có laptop làm việc;
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, kiên trì, năng lượng cao, sáng tạo
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý Khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB 8.000.000 + 500.000 PC ăn ca + Vé gửi xe + % Doanh thu + Thưởng (nếu có)
- Data KH nóng đã sẵn có
- Lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm…
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân
Phòng Khám Thẩm Mỹ Grand là Đơn vị thẩm mỹ số 1 Việt Nam được chuyển giao công nghệ từ Mỹ và Hàn Quốc chuyên về các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa an toàn, hiệu quả với đội ngũ y bác sỹ chất lượng, dày dặn kinh nghiệm kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại độc quyền.