Tham mưu và triển khai chiến lược, chiến thuật kinh doanh tại thị trường phụ trách theo kế hoạch Công ty.
Lập kế hoạch kinh doanh, sản lượng tiêu thụ định kỳ, kế hoạch hành động cho kênh bán hàng phụ trách.
Xây dựng các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng.
Xây dựng các kế hoạch tài chính của kênh phụ trách.
Tham gia quá trình tuyển dụng, phỏng vấn các vị trí thuộc kênh phụ trách.
Bố trí nhân sự hoạt động từng địa bàn, khu vực, khách hàng.
Triển khai các mục tiêu kinh doanh, hoạt động đến các nhân viên trực tiếp.
Đào tạo kỹ năng làm việc cho các nhân viên trực tiếp.
Kiểm tra các hoạt động của các nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch làm việc.
Kiểm soát và đảm bảo các giao dịch với khách hàng được đúng cam kết, đúng chính sách.
Theo dõi thống kê thường xuyên tình hình tăng trưởng của các chủng loại sản phẩm, đề xuất với Công ty.
Theo dõi tình hình hàng tồn kho và đề xuất phương án giải quyết.
Thu thập và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về thị trường chungNam, trên 30 tuổi
Tốt nghiệp đại cao đăng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm triển khai thị trường Đông & Tây Nam Bộ.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, quản lý đội nhóm, quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng tin học: Văn phòng, Internet, Email
Có sức khỏe tốt và thường xuyên đi công tác tỉnh
Ưu tiên đi làm ngay.Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định.
Mừng sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau.
Khám sức khỏe định kỳ.
Tham quan nghỉ mát hàng năm.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.