Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt hàng.
Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm; sản phẩm tương tự; sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm vững thông tin công ty, thông tin sản phẩm
Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng.
Chịu trách nhiệm các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong khu vực được phân công.
Lập mục tiêu doanh số, kế hoạch công việc định kỳ hàng tháng, tuần. Lập lộ trình bán hàng hàng ngày.
Chăm sóc sản phẩm và hoàn thiện việc trưng bày sản phẩm tại điểm bán.
Chăm sóc khách hàng. Mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Yêu cầu công việc
Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực bán hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Nam/nữ từ 22- 35 tuổi
Ưu tiên đi làm ngay.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tinh thần làm việc đội nhóm, quan hệ khách hàng tốt.
Quyền lợi
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Khám sức khỏe và nghỉ mát hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Được hưởng các phúc lợi theo quy định công ty: mừng sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau,....
Được tham gia BHXH, công đoàn theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 18:40:03
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.