Mô tả công việc
- Lập báo cáo và gửi báo cáo doanh số, kế hoạch công việc, danh sách khách hàng,... định kỳ hàng tuần, hàng tháng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng đang có, tìm kiếm các mối khách hàng mới.
- Sắp xếp các vị trí trưng bày đẹp.
- Kiểm tra tồn kho và date sản phẩm, đảm bảo hàng hóa đầy đủ và đúng chất lượng theo quy định.
- Báo cáo kịp thời các hàng hóa trong kho đang quản lý khi có hàng cận date, hàng lỗi, hay rách hỏng tem nhãn.
- Tiếp nhận thông tin, phản ánh khách hàng về sản phẩm. Thông tin và đề xuất hướng giải quyết với cấp trên.
- Nắm vững thông tin công ty, thông tin sản phẩm để tư vấn giới thiệu tới khách hàng.
- Cập nhật danh mục hàng hóa bán ra, hồ sơ khách hàng hàng ngày.
- Cập nhật bán hàng trên trang thương mại điện tử.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, phương án cải tiến công việc hiệu quả hơn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp chuyên ngành kinh doanh, kế toán, dụ lịch, marketing hoặc các ngành liên quan
- Nam/nữ, từ 25- 30 tuổi
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc quản lý cửa hàng
- Kĩ năng giao tiếp và teamwork tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10tr
- Đóng bảo hiểm theo quy định.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7: sáng 8h30 ->18h00
- Nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần.
- Mừng sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham quan nghỉ mát hàng năm.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.