Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Khảo sát và phân tích thị trường, đưa ra biện pháp mở rộng thị trường.
- Đề xuất ý tưởng và triển khai các hoạt động kinh doanh và marketing, hướng tới đạt mục tiêu doanh số của kênh bán.
- Lập kế hoạch công việc hàng tuần/tháng/quý và thực hiện kế hoạch đã được duyệt.
- Theo dõi đơn hàng và xử lý các tình huống phát sinh.
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, giải pháp phát triển kinh doanh.
- Bán hàng đến người tiêu dùng cuối, quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng.
- Trực hotline, fanpage, các sàn Thương Mại Điện Tử của công ty để giới thiệu, tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua kênh online.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng thông qua đẩy mạnh các chiến dịch thương mại điện tử.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, tiềm năng trên các mạng xã hội tiktok, facebook, youtube, zalo, instagram,…
- Xây dựng và quản lý nội dung trên kênh bán phụ trách, xây dựng kịch bản và tư liệu bán hàng, trực page và chăm sóc khách hàng theo đúng quy định của Công ty.
- Tư vấn bán hàng, tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ từ 25- 35 tuổi
-Số năm kinh nghiệm: từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing.
-Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Email, Photoshop, AI.
-Ngoại ngữ: Bằng B – tiếng Anh hoặc tương đương.
-Có đam mê kinh doanh; am hiểu, kinh nghiệm quản trị các kênh social, thương mại điện tử. Hiểu rõ và có mối quan hệ tốt với các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam
-Có kinh nghiệm, có thành tích trong ngành, có sẵn data khách hàng.
-Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao; tinh thần làm việc đội nhóm; quan hệ khách hàng tốt.
-Ưu tiên đi làm ngay.
Quyền lợi
-Thời gian làm việc: 44h/tuần, sáng 8h30-12h00 - chiều 13h00-17h30, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
-Được cấp phát công cụ làm việc: laptop, sim điện thoại.
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định.
-Mừng sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau.
-Khám sức khỏe định kỳ.
-Tham quan nghỉ mát hàng năm.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-03 21:10:38 |
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.