Kiểm soát và quản lý hệ thống siêu thị.
Phân bổ chỉ tiêu cho từng đối tượng khách hàng (dựa trên sản lượng đăng ký hợp đồng; dựa trên chỉ tiêu sản lượng,..)
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên; phân tích, đánh giá và đưa ra các hướng cải tiến, huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng.
Phát triển hệ thống trong kênh phụ trách.
Thu thập và đánh giá thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh tại thị trường đang quản lý.
Giải quyết và hướng dẫn nhân viên dưới quyền giải quyết khiếu nại khách hàng.
Chế độ báo cáo theo quy định: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
Thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công việc được giao.
Các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên trực tiếp.Nam/nữ, trên 30 -> 40 tuổi
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm triển khai thị trường kênh MT.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, quản lý đội nhóm, quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng tin học: Văn phòng, Internet, Email
Có sức khỏe tốt và thường xuyên đi công tác tỉnh.
Ưu tiên đi làm ngay.Hưởng theo doanh số.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định.
Mừng sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau.
Khám sức khỏe định kỳ.
Tham quan nghỉ mát hàng năm.
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012, trụ sở chính tại 221 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM; 02 chi nhánh hoạt động tại Hà Nội và Đà Lạt. Sản phẩm Vang Đà Lạt được phân phối đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang một số nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia...
Sự ra đời của Công ty TNHH MTV Ladofoods nhằm chuyên môn hoá các hoạt động thương mại của Ladofoods Group, tổ chức cung ứng vật tư, nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm do các công ty thành viên Ladofoods Group sản xuất, khai thác thế mạnh của địa phương là du lịch và các mặt hàng nông đặc sản khác như rau, trà atiso … để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Một thành viên Ladofoods được thành lập vào tháng 8/2012,
Mission
- Không chỉ phát triển sản phẩm Vang Đà Lạt thành thương hiệu rượu vang Việt Nam uy tín hàng đầu trong nước, giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần vang nội địa, Công ty TNHH MTV Ladofoods đang trong quá trình trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống.