Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call).
- Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
- Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc theo ca: làm việc 5 ngày/1 tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca khuya: 21h - 6h (nghỉ giữa ca 1h)
- Tiếng Anh khá, đặc biệt là kỹ năng nói và viết
- Có kinh nghiệm ít nhất 1năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua các kênh online.
- Kỹ năng vi tính cơ bản
- Khả năng chịu được áp lực cao, tinh thần trách nhiệm
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập: 10tr - 12tr/ 1 tháng + Phụ cấp cơm (730k)
- Tham gia BHXH full lương
- 12 ngày phép/ năm
- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm
- Du lịch
- Khám sức khỏe định kỳ
-Thưởng lễ tết
- Đào tạo - Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Chào mừng đến với Boxgates
Được thành lập vào năm 2017, với mục tiêu xây dựng hệ thống bán hàng tiêu chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao vào bán hàng trên các hình thức thương mại điện tử. Song song đó là những dự án ứng dụng công nghệ Blockchain cho ra những trường hợp đầy đủ chất lượng. Với đội ngũ trẻ, sức khỏe giống như kết hợp với những người có kinh nghiệm, đây là môi trường đầy triển vọng được nhiều ứng viên tìm kiếm. Hãy tham gia cùng chúng tôi, tôi sẽ sử dụng nó ngay bây giờ!
Review BOXGATE
Công ty ổn cho các bạn thích an nhàn(IT)