Công Ty Mai Hương Phát

Đồng Nai
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Mai Hương Phát

Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Ty Mai Hương Phát

Cập nhật 27/08/2025 00:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Chuyên viên hành chính nhân sự
Công Ty Mai Hương Phát
26 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý tiền lương: Tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản khấu trừ (bảo hiểm, thuế TNCN...) hàng tháng. Đảm bảo dữ liệu lương chính xác, đúng hạn và bảo mật. Kiểm tra, đối chiếu bảng chấm công, làm thêm giờ và các báo cáo liên quan. Quản lý bảo hiểm và phúc lợi:

- Thực hiện các thủ tục tham gia, điều chỉnh, và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên. Tư vấn, hướng dẫn nhân viên về các chính sách bảo hiểm và phúc lợi.

- Quản lý thuế thu nhập cá nhân (TNCN): Đăng ký mã số thuế cho nhân viên. Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN theo quy định. Tư vấn nhân viên về các vấn đề liên quan đến thuế TNCN.

- Hồ sơ và báo cáo: Lưu trữ hồ sơ tiền lương, bảo hiểm và thuế đầy đủ và đúng quy định. Lập các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu: Báo cáo lương, bảo hiểm, phúc lợi, thuế.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc cung cấp dữ liệu phục vụ kiểm toán và thanh tra lao động.

- Cập nhật pháp luật: Theo dõi và cập nhật các thay đổi liên quan đến pháp luật lao động, bảo hiểm, thuế để đảm bảo sự tuân thủ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Từ 30 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt

- Có kinh nghiệm làm Nhân sự từ 03 năm trở lên tại các công ty sản xuất có quy môt từ 300 người  trở lên.

- Bản lĩnh, quyết đoán, năng động , xử lý công việc điềm tĩnh, mềm dẻo.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Ấp Lộc Hòa, X. Tây Hòa, H. Trảng Bom, Đồng Nai

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát
Công Ty Mai Hương Phát Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.

Mission

  • Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Mai Hương Phát

Bạn làm việc tại Công Ty Mai Hương Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Mai Hương Phát

Công Ty Mai Hương Phát

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo