OUTSOURCE SOLUTIONS

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại OUTSOURCE SOLUTIONS

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm OUTSOURCE SOLUTIONS

Cập nhật 21/08/2025 08:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Telesales (Tiếng Việt) - Ngành Tài Chính/Ca Đêm
OUTSOURCE SOLUTIONS
96 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 11 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay... Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.

Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khoẻ, ... cùng các phúc lợi khác.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện nghiệp vụ bán hàng theo theo quy trình, chính sách của công ty trên tập data mới của marketing và tập database trên hệ thống CRM của công ty.
  • Bán hàng, giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kênh hỗ trợ và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân được giao.
  • Tuân thủ các quy định về tác phong, thái độ... khi làm việc với khách hàng.
  • Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
  • Phát huy tinh thần đoàn kết trong công việc khi làm việc nhóm.
  • Hỗ trợ cho đồng nghiệp về nghiệp vụ bán hàng khi cần thiết.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp & đọc hiểu cơ bản.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí sales/telesales ngành tài chính/ngân hàng hoặc các vị trí tương đương.
  • Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt, không vướng bận việc gia đình, làm việc ca đêm (bắt buộc).
  • Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, khả năng thuyết trình và thương lượng tốt.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động xử lý công việc phát sinh.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.

Ưu tiên các ứng viên:

  • Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
  • Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ tư vấn khách hàng thị trường US.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cơ bản 11.500.000 VNĐ/tháng + Bonus.
  • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
  • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
  • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
  • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
  • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
OUTSOURCE SOLUTIONS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty OSC hoạt động trong lĩnh vực tài chính thị trường Mỹ, có trụ sở chính tại Mỹ là Công ty Citizen Debt Services (CDS).

CDS là một công ty xử lý nợ có kinh nghiệm trong việc cung cấp các khoản nợ và tư vấn nợ cho hàng ngàn người Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Là một trong những công ty xử lý nợ lớn nhất và có uy tín nhất của Mỹ. CDS tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để khách hàng hết nợ.

CDS cung cấp các dịch vụ xử lý nợ tốt nhất với hệ thống hỗ trợ toàn diện nhất trong ngành. CDS giúp khách hàng của mình thoát khỏi khoản nợ ít hơn tổng số nợ khách hàng có. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ  chế độ BHYT, BHXH, BHTN…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building theo tình hình kinh doanh của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 23/07/2019

Mission

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán giảm nợ tiêu dùng, CDS đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp để xóa nợ hoàn toàn.


Những nghề phổ biến tại OUTSOURCE SOLUTIONS

Bạn làm việc tại OUTSOURCE SOLUTIONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OUTSOURCE SOLUTIONS

OUTSOURCE SOLUTIONS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo