OUTSOURCE SOLUTIONS

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại OUTSOURCE SOLUTIONS

Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm OUTSOURCE SOLUTIONS

Cập nhật 21/08/2025 08:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Kế Toán Nội Bộ - Mạnh Tính
OUTSOURCE SOLUTIONS
96 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 229 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Phối hợp với nhân sự, kế toán khác và các quản lý bộ phận để kiểm tra chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên/phòng ban công ty.

- Thực hiện nhập liệu, kiểm tra và lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định.

- Theo dõi và tổng hợp chi phí hoạt động của công ty.

- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn, chứng từ liên quan đến các khoản thu – chi.

- Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc đối chiếu sổ sách, kiểm tra số liệu, lập báo cáo tài chính nội bộ.

- Thường xuyên cập nhật chính sách thuế, chế độ kế toán và các thông tin khác theo quy định của nhà nước.

- Hỗ trợ các công việc hành chính kế toán khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán từ các trường Đại học Kinh tế, Đại học Ngân hàng, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Kinh tế - Tài chính, Đại học Ngoại thương,...

- Tối thiểu 2 năm tại vị trí Kế toán nội bộ/Kế toán viên/Kế toán lương/Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường công ty dịch vụ, công ty thương mại và nắm vững nghiệp vụ tính lương thưởng cho nhân viên.

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác trong công việc, báo cáo công việc rõ ràng với quản lý.

- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế…

- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành tốt công việc được phân công.

- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.

- Thành thạo các chương trình Microsoft Office, phần mềm kế toán Misa, Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.

- Ưu tiên các ứng viên:

+ Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).

+ Đã từng làm việc cho công ty dịch vụ có quy mô > 50 nhân viên.

+ Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

+ Năng động, hòa đồng với mọi người, có tinh thần làm việc lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Lương chính thức 10 triệu - 12 triệu VNĐ/tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực ứng viên).

- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.

- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.

- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.

- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.

- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.

- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.

- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.

- Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

- Loại hình làm việc: Full-time.

- Thời gian làm việc: 07:30 AM - 5:00 PM (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ trưa 1.5 giờ.

- Quy trình phỏng vấn:

+ Vòng 1: Lọc hồ sơ & Trao đổi qua điện thoại

+ Vòng 2: Phỏng vấn

+ Vòng 3: Offer letter

- Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
OUTSOURCE SOLUTIONS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty OSC hoạt động trong lĩnh vực tài chính thị trường Mỹ, có trụ sở chính tại Mỹ là Công ty Citizen Debt Services (CDS).

CDS là một công ty xử lý nợ có kinh nghiệm trong việc cung cấp các khoản nợ và tư vấn nợ cho hàng ngàn người Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Là một trong những công ty xử lý nợ lớn nhất và có uy tín nhất của Mỹ. CDS tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để khách hàng hết nợ.

CDS cung cấp các dịch vụ xử lý nợ tốt nhất với hệ thống hỗ trợ toàn diện nhất trong ngành. CDS giúp khách hàng của mình thoát khỏi khoản nợ ít hơn tổng số nợ khách hàng có. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ  chế độ BHYT, BHXH, BHTN…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building theo tình hình kinh doanh của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 23/07/2019

Mission

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán giảm nợ tiêu dùng, CDS đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp để xóa nợ hoàn toàn.


Những nghề phổ biến tại OUTSOURCE SOLUTIONS

Bạn làm việc tại OUTSOURCE SOLUTIONS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OUTSOURCE SOLUTIONS

OUTSOURCE SOLUTIONS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo