Mô tả công việc
1.1. Xây dựng và quản lý chiến lược thương hiệu:
- Phân tích, đưa ra chiến lược thương hiệu nhằm truyền tải được triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp của Công ty ra công chúng; thu hút và tạo dựng uy tín thương hiệu đối với Khách hàng, Đối tác.
- Đưa ra chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích Brand Key nhằm lan tỏa hình ảnh thương hiệu, tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
1.2. Lập kế hoạch và triển khai nội dung Marketing:
- Đề xuất và thực thi chiến lược nội dung (content strategy) trên các kênh truyền thông, social media và hoạt động marketing bán hàng.
- Đề xuất các thông điệp và tuyến nội dung chính theo tháng dựa trên thấu hiểu khách hàng.
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan toả brand stories.
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận Marketing trong việc triển khai content strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của content.
1.3. Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số thương hiệu (nhận diện, yêu quý, lan tỏa...) của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe thương hiệu ổn định, dồi dào, được công chúng yêu quý.
- Theo dõi, phát hiện và có phương án xử lý với các trường hợp gây khủng hoảng thương hiệu.
- Tổ chức các chiến dịch xây dựng thương hiệu theo tháng gắn với thành công của Khách hàng và Đối tác của công ty.
- Phối hợp nhóm tài trợ sự kiện lập kế hoạch tài trợ: Lập danh sách hoạt động tài trợ, đưa ra tiêu chí, phân tích các thỏa thuận.
- Kết hợp giám sát triển khai hoạt động tài trợ & sự kiện và thu hồi kết quả
1.4. Quản lý ngân sách Marketing
1.5. Báo cáo kết quả công việc hằng tuần cho Ban Giám đốc.
1.6. Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông,... hoặc các ngành học liên quan.
- Ưu tiên Nữ, độ tuổi 9x-2000.
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm và kiến thức về Branding/ PR/ Digital Marketing, ưu tiên ứng viên làm việc tại các Agency lớn hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
- Từng thực hiện các chiến dịch PR/ Branding cụ thể, nhiều người biết đến.
- Tư duy content tốt, sáng tạo, hướng người dùng, biết phân tích tâm lý hành vi của người dùng.
- Là người có nhiều ý tưởng, thích sáng tạo, thích khám phá cái mới.
- Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích, xử lý, nắm bắt thông tin, tư duy logic tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhanh nhẹn trong công việc, có kiến thức về marketing.
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu, quảng cáo và sẵn sàng di chuyển gặp gỡ các đối tác với mục đích truyền thông.
- Nắm bắt nhanh các kỹ năng tiếp cận khách hàng mới, sẵn sàng khám phá trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và chủ động trong công việc.
- Có khả năng viết lách tốt, đầu óc tổ chức, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: lương 20-25 triệu/ tháng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (08h30-17h00, nghỉ trưa từ 12h00-13h30).
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN khi kí hợp đồng chính thức.
- Thưởng quý/ năm theo hiệu quả công việc, lương thưởng tháng 13.
- Thời gian thử việc 60 ngày, hưởng 85% lương chính thức.
Công ty SEEN hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Môi trường và Điện tử Tự động hóa. Với sự nỗ lực hết mình trong nhiều năm kinh nghiệm với tư cách là nhà thầu EPC trong xây dựng các công trình Nhà máy Xử lý nước thải, SEEN đã trở thành một nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam. SEEN cung cấp cho khách hàng từ thiết kế công nghệ, thiết kế thi công đến xây dựng, cung cấp và lắp đặt thiết bị, đào tạo – chuyển giao công nghệ, đưa công trình vào vận hành.
Các công trình Xử lý nước thải đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ của nhiều công nghệ: từ Môi trường đến Cơ khí, Điện – Điều khiển, Xây dựng, Hóa chất. Với mục tiêu chất lượng là hàng đầu, SEEN đã tiên phong trong việc đẩy mạnh nghiên cứu các lĩnh vực công nghệ, và SEEN đang là ngôi nhà làm việc của hàng trăm chuyên gia, kỹ sư hội đủ các ngành nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1999
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review SEEN
Nhiều trải nghiệm hữu ích
Nhiều trải nghiệm tốt
Môi trường làm việc dễ chịu