Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch bán hàng, tìm kiếm và phân tích các phương án bán hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua các hoạt động online, social platform như tiktok, livestream, digital.
• Thực hiện chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, kết nối khách hàng với các bộ phận có liên quan, lên chính sách giữ chân khách hàng, phát triển doanh số bán.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu cá nhân.
• Nghiên cứu thị trường, cập nhật các xu hướng mới và phối hợp liên phòng ban để đề xuất phương án cải tiến phù hợp
• Thực hiện việc xây dựng các kênh bán hàng qua kênh mạng xã hội.
• Đào tạo về sản phẩm và chính sách cho đại lý và nhóm khách hàng
• Lập báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động của công ty.
Quyền lợi được hưởng
● Thử việc: 2 tháng (100% lương)
● Tổng thu nhập: Lương Gross + Thưởng hàng tháng, hàng quý cao. Thu nhập thêm lên tới >20 triệu/tháng
● Bảo hiểm xã hội đầy đủ, nghỉ phép hàng năm & các chính sách khác theo quy định của công ty và Luật Lao động hiện hành.
● Phụ cấp điện thoại, gửi xe hàng tháng
● Đào tạo kỹ năng sales trực tiếp và các kỹ năng digital liên quan hoạt động bán hàng.
● Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám sát bán hàng và phát triển cá nhân.
● Teambuilding, du lịch hàng năm.
● Môi trường năng động nước ngoài