Mô tả công việc
Tiếp nhận, đào tạo, đánh giá nhân sự trong bộ phận
Kiểm tra, phát hiện và báo cáo các bất cập trong sản xuất
Triển khai công việc theo kế hoạch sản xuất, giao công việc cho các bộ phận, cá nhân trong chuyền
Đảm bảo sản lượng, chất lượng và 7S theo kế hoạch
Giám sát tuân thủ các quy trình, theo dõi kiểm tra điều kiện sản , tiêu chuẩn ở trên line
Liên hệ với bộ phận xử lý bất thường phát sinh (kế hoạch, kho, ME, QC,...)
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 3 nâm trở lên trong các công ty điện tử
Tiếng Trung tốt
Quyền lợi
Thưởng tháng lương thứ 13 + thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
Thử việc 100% lương
Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn (Thu nhập xứng đáng với ứng viên có năng lực)
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước ngay khi bạn gia nhập WNC
Cơ hội học hỏi, làm việc và phát triển trong công ty đa quốc gia
Tăng lương hàng năm (Nếu bạn thể hiện tốt sẽ được đề xuất linh động trong quá trình làm việc)
Chính sách đào tạo bài bản, rõ ràng phù hợp với quá trình phát triển của nhân sự
Thưởng hiệu suất, thưởng học tập và các khoản thưởng khác theo quy định công ty
Tham gia tổng kết cuối năm, ngày hội gia đình, tour du lịch hàng năm, hội thi thể thao, tiệc Giáng sinh, lễ hội khác... cùng công ty
12 ngày nghỉ phép năm kèm các chế độ nghỉ khác như Nghỉ dưỡng đặc biệt / Nghỉ chăm vợ sinh/ Chăm sóc gia đình / Nghỉ ngày đèn đỏ đối với đồng nghiệp nữ...
Nghỉ 2 thứ 7/ tháng và tất cả các CN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-03 01:30:02
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.