Isuzu Việt Nam ★ 4.3

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Isuzu Việt Nam

Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Isuzu Việt Nam

Cập nhật 25/07/2025 19:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam
Customer Service & Training Staff
Isuzu Việt Nam 4.3★
4 đánh giá 75 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
A. Customer Relations
- Maintain relationships with Customers/Dealers through targeted care activities.
- Communicate regularly via SMS, Zalo, direct calls, emails, and visits.
- Share relevant company updates, new products, dealer activities, promotions, and policy changes.
B. Customer Care Programs & Training
- Coordinate customer satisfaction surveys with external agencies and relay feedback to relevant departments.
- Support the development of customer service standards and processes for Dealers.
- Assist in organizing customer engagement events and training programs.
- Train DLRs and conduct the following programs for customers:
+ Safety & Eco-drive seminar.
+ Daily maintenance & inspection seminar.
+ Process of handling customer complaints.
Note: These trainings are sometimes conducted on weekends.
C. Complaint Management
- Receive and coordinate resolution of customer complaints in collaboration with related departments.
- Ensure a professional, empathetic, and solution-oriented approach to customer interactions.
D. Customer Data Management
- Support the collection and management of customer information.
- Maintain accurate records of customer feedback and interactions.
- Coordinate with internal departments to utilize customer data for business improvement.
E. DMS/CRM Project Support (50% workload)
- Actively support the planning, development, and deployment of IVC's DMS (Dealer Management System) and CRM (Customer Relationship Management) systems.
- Act as a key user to gather operational requirements and coordinate with vendors and IT teams.
- Assist in testing system functionalities to ensure alignment with customer service workflows.- Education: University graduate.
- Major: Engineering, Automotive Engineering, Economics, Customer Service, Business Administration,...
- Experience: 01 year experienced staff is preferred.
- Foreign Language: Good communication, reading & writing in English. TOEIC ≥ 600.
- Computer Skills: Good at MS Word, Excel and Power Point presentation. DMS/CRM system. Experience in developing and operating DMS/CRM system.
- Ability to work independently, ready to go on business trip.
- Skill in training, care and discipline.
- Other Skills:
+ Have good knowledge about automobile industry (CV &LCV).
+ Have drive license is prefered.
+ Good at planning & execution.
+ Good at presentation & negotiating skill.
+ Good communication (with customers, dealers,...)Competitive salary, 13th month salary and bonus
Social Insurance according to Law; Premium Health Insurance
18 days annual leave, 5 working days/week from Monday to Friday
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam
Isuzu Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 695, đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.

Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.

Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.

Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.

 


Review Isuzu Việt Nam

4.3
4 review

18/03/2025
Kỹ sư sản xuất tại Hồ Chí Minh

Thực tập sinh phòng sản xuất

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Tập trung cho công việc, làm việc cật lực, sếp bộ phận logistics không có năng lực

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

nơi làm hiệu quả, kỹ luật tốt

Những nghề phổ biến tại Isuzu Việt Nam

Bạn làm việc tại Isuzu Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Isuzu Việt Nam

Isuzu Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo