OQR CO.,LTD ★ 4.0

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại OQR CO.,LTD

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 16/08/2025 11:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự (Chuyên Môn Truyền Thông Nội Bộ & Hành Chính)
OQR CO.,LTD 4.0★
1 đánh giá 31 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
* Truyền thông nội bộ:
- Phối hợp với nhóm truyền thông nội bộ, lên ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm thông tin các kế hoạch hoạt động chung của Công ty, của Thương hiệu hướng tới mục tiêu gắn kết nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Biên tập, thiết kế nội dung truyền thông trên các kênh: Email nội bộ, bảng tin công ty, Zalo OA, nhóm chat, fanpage công ty,...
- Phối hợp tổ chức các chương trình gắn kết: Sinh nhật nhân viên, các dịp lễ (Tết, Trung thu, Noel,...), Team building, Year End Party, Sinh nhật công ty, minigame,...
- Tham gia xây dựng các chương trình ghi nhận thành tích, vinh danh cá nhân/ tập thể nhằm thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các hoạt động khảo sát nội bộ, đo lường hiệu quả truyền thông nội bộ định kỳ để đề xuất phương hướng điều chỉnh phù hợp.
* Hành chính:
- Thực hiện soạn thảo, kiểm tra và ban hành các văn bản hành chính công ty: Thông báo, Quyết định, Công văn,...
- Quản lý cơ sở vật chất, nước uống, thiết bị, đồng phục,... phối hợp với các phòng ban để thực hiện đề xuất mua sắm, sửa chữa tài sản, công cụ dụng cụ, theo dõi tiến độ, nghiệm thu và bàn giao.
- Theo dõi các thủ tục thanh toán (điện, nước, chi phí thuê văn phòng, máy photocopy,...).
- Quản lý kho vật tư của Ban Giám đốc (sản phẩm, quà tặng, vật phẩm sử dụng riêng,...), kiểm kê, xuất kho theo yêu cầu và theo dõi tồn kho định kỳ.
- Xử lý các công việc hành chính phát sinh hàng ngày, đảm bảo việc vệ sinh trong khu vực làm việc.
* Quản lý nhân sự:
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho nhân viên (quà sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, phúng điếu,...)
- Phối hợp cập nhật và theo dõi dữ liệu nhân sự nội bộ khi cần thiết.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.- Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng viết nội dung truyền thông rõ ràng, truyền cảm hứng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống linh hoạt, tiếp cận thông tin nhanh nhạy.
- Kỹ năng multitask, tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, có kiến thức sử dụng, ứng dụng công nghệ số (AI, chat GPT,...). Biết thiết kế cơ bản: Canva, Capcut,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Năng động, nhiệt huyết, chủ động trong công việc, có khả năng đưa ra các sáng kiến cải tiến quy trình làm việc.Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc
Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.
Được review 2 lần trong năm
Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team-building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea-break các dịp lễ, mini-game công ty, thương hiệu,...
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.
Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 101 - 103 Đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.


Review OQR CO.,LTD

4.0
1 review

06/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường thoải mái nhưng thiếu hỗ trợ cho người mới vào nghề

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo