Mô tả công việc
-Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh bao gồm: báo cáo doanh số, doanh thu bán hàng; báo cáo tồn kho sản phẩm; báo cáo tình hình tiêu thụ của từng sản phẩm;
- Đảm bảo tác phong và thái độ chuyên nghiệp cho đội ngũ bán hàng.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thẩm mỹ tại cửa hàng.
- Đảm bảo doanh số đề ra tại của hàng mình trực tiếp quản lý.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra trong ca.
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng (bao gồm nhân viên bán hàng và nhân viên bếp)
- Thực hiện các báo cáo tại cửa hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn
-Làm việc theo 2 ca: sáng và chiều
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành phục vụ ăn uống, QTKD
- Tuổi từ 23 - 30
- Có kinh nghiệm 2 - 5 năm quản lý trong ngành F&B
THÔNG TIN KHÁC
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 11.000.000đ - 12.000.000đ/tháng
Cơ hội huấn luyện: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Đồng nghiệp: Thân thiện và hoà đồng
Ngày nghỉ: Theo luật lao động
Phúc lợi: Theo quy định của công ty
Phụ cấp khác :Theo quy định của công ty
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.