* Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
- Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
* Chăm sóc khách hàng hiện có:
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có và giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
* Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận + phụ cấp + thưởng năm + thưởng khác.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.
- Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khóa, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
- Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,...
- Được tham gia các khóa đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc
- Được nhận việc ngay và làm việc từ xa tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội
Các phòng ban đang tuyển dụng tại GSOFT
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án