- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
- Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.
- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng
- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng
- Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định
- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
* CÁC CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ VÀ PHÚC LỢI:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.