Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Khách Hàng & Phát Triển Kinh Doanh (Hồ Chí Minh, Hà Nội) - Đi Làm Ngay
Q.M.S VIỆT NAM
1 việc làm
3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
01/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH QMS Việt Nam với 30 năm hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận các tiêu chuẩn ISO cần:
Cần nhân sự cho Vị trí quản lý khách hàng và phát triển kinh doanh tại Hồ Chí Minh & Hà Nội
1. Quản lý và chăm sóc khách hàng (Account Management)
Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
Hiểu rõ nhu cầu và đặc điểm của từng khách hàng để đề xuất dịch vụ phù hợp.
Theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng chứng nhận, hỗ trợ phối hợp giữa khách hàng và bộ phận chuyên môn.
Xử lý phản hồi, thắc mắc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
2. Phát triển kinh doanh (Business Development)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Phối hợp xây dựng và thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá dịch vụ chứng nhận ISO.
Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu dịch vụ chứng nhận phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Soạn thảo báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
3. Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, chuyên gia đánh giá để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
Đóng góp vào việc cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, phản hồi thị trường và đề xuất giải pháp cải thiện.ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm với vai trò Quản lý
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, phát triển kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực ISO, tư vấn, hoặc dịch vụ kỹ thuật.
Tối nghiệp Đại học trở lên (Khoa học Tự nhiên, Xã hội ...)
Hiểu biết về Marketing, phát triển thị trường
Ứng viên có ngoại ngữ và am hiểu về các tiêu chuẩn ISO quốc tế là lợi thế ưu tiên.
Độ tuổi từ 28 trở lênMức lương: từ 10-20 triệu/tháng, mức lương cơ bản theo thoả thuận giữa hai bên
Hàng tháng được thưởng theo doanh số
Được nhận lương tháng 13 và các thưởng khác vào cuối năm
Cơ hội làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Cơ hội học tập suốt đời
Được đi trao đổi kinh nghiệm với các đối tác nước ngoài...
Được hưởng chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Được thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
Cần nhân sự cho Vị trí quản lý khách hàng và phát triển kinh doanh tại Hồ Chí Minh & Hà Nội
1. Quản lý và chăm sóc khách hàng (Account Management)
Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
Hiểu rõ nhu cầu và đặc điểm của từng khách hàng để đề xuất dịch vụ phù hợp.
Theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng chứng nhận, hỗ trợ phối hợp giữa khách hàng và bộ phận chuyên môn.
Xử lý phản hồi, thắc mắc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
2. Phát triển kinh doanh (Business Development)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Phối hợp xây dựng và thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá dịch vụ chứng nhận ISO.
Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu dịch vụ chứng nhận phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Soạn thảo báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
3. Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, chuyên gia đánh giá để đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
Đóng góp vào việc cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, phản hồi thị trường và đề xuất giải pháp cải thiện.ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm với vai trò Quản lý
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, phát triển kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực ISO, tư vấn, hoặc dịch vụ kỹ thuật.
Tối nghiệp Đại học trở lên (Khoa học Tự nhiên, Xã hội ...)
Hiểu biết về Marketing, phát triển thị trường
Ứng viên có ngoại ngữ và am hiểu về các tiêu chuẩn ISO quốc tế là lợi thế ưu tiên.
Độ tuổi từ 28 trở lênMức lương: từ 10-20 triệu/tháng, mức lương cơ bản theo thoả thuận giữa hai bên
Hàng tháng được thưởng theo doanh số
Được nhận lương tháng 13 và các thưởng khác vào cuối năm
Cơ hội làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Cơ hội học tập suốt đời
Được đi trao đổi kinh nghiệm với các đối tác nước ngoài...
Được hưởng chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Được thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Q.M.S VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
P.404 Tòa nhà IBC, 37 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CÔNG TY TNHH Q.M.S VIỆT NAM Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1998 dưới hình thức Văn phòng đại diện của tổ chức chứng nhận QMS Certification Services (Australia), tháng 8 / 2001 Công ty QMS Việt Nam chính thức thành lập, là công ty thành viên của Tập đoàn chứng nhận QMS Australia, cung cấp dịch vụ về Đánh giá và Chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt nam, Lào, Campuchia, và đang mở rộng sang Nhật Bản, Sri Lanka.
Những nghề phổ biến tại Q.M.S VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Q.M.S VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Q.M.S VIỆT NAM
Click để đánh giá