Công tác hành chính:
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Công tác Tuyển dụng:
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
BHXH:
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXH
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXHYêu Cầu Công Việc
Ứng viên nữ, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành quản trị văn phòng, luật, QTKD,...
Nhạy bén, quyết đoán khi hành xử công việc.
Trung thực. Có trách nhiệm cao với công việc.
Chủ động sáng tạo, ứng biến tốt.
Có laptop cá nhânChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.