Mô tả công việc
- Giao dịch với khách hàng thông qua các kênh như mail, team, skype
- Dịch các chỉ thị và truyền đạt lại cho nhân viên kỹ thuật.
- Quản lí hạn giao và chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó
- Ứng viên đã từng làm việc và sinh sống tại Nhật Bản là một lợi thế
- Có thể làm xoay ca (3 ca, ca1: 6h- 14h, ca2: 14h- 22h, ca3: 22h- 6h)
- Tuổi từ 18 tuổi trở lên, không phân biệt giới tính. Biết tiếng Nhật. (Trình độ N4 cứng trở lên hoặc tương đương N3 trở lên)
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường văn phòng, khả năng phát triển và cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: thương lượng
- Một tháng nghỉ 4 ngày chủ nhật và 1 ngày thứ 7;
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng Tết + Quà (theo xem xét của BGĐ)
- Phụ cấp chuyên cần: 300k/ tháng, công ty bao ăn 1 bữa/ ngày.
- Được xem xét tăng lương mỗi năm theo năng lực làm việc.
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng: Đường số 4 Khu công nghiệp Hòa Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng., Liên Chiểu
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-24 02:20:31 |
Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.Hoạt động trong lĩnh vực xử lý dữ liệu liên quan đến quảng cáo như xử lý hình ảnh,thiết kế bản in, tập catalogue cho khách hàng Nhật Bản. Chủ đầu tư của công ty Rubbersoul Vietnam là công ty Rubber Soul có trụ sở chính tại Tokyo Nhật Bản. Ngoài công ty Rubbersoul Vietnam ,còn 2 chi nhánh ở Trung Quốc và 1 chi nhánh ở Myanmar. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, tính chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.
Mission
Rubbersoul định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.